-
05-09-2025 02:51 PM #1
- Ngày tham gia
- Feb 2016
- Bài viết
- 1,279
Lush 4: Bước Tiến Mới Trong Tương Tác Giữa Thương Hiệu Và Người Dùng
Hôm nay, Constantine chia sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, tự hơn 10 triệu người theo dõi và khuôn khổ tiếp cận ngay thức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền móng này đã được trao lại bộ mặt", ông giảng giải và nói thêm rằng "hết thảy chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, bởi vậy tôi nghĩ rằng bây chừ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ tương tự theo cách phi tụ họp hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của Lush 4 vẫn tiếp chuyện đàm đạo về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp kiến nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền móng từng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng."
Xây dựng nền tảng sở hữu
Không có các kênh truyền thông từng lớp truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng tập kết vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi hiện giờ là tập các công cụ xã hội, cũng như các
nền móng truyền thông và thương mại”.
Các con số đề đạt sự tham gia ngày một tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng ứng dụng, với một triệu người chọn nhận thông báo đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông chia sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian ráo để nhận phản hồi và định hướng tức tốc về những gì Nội dung video cũng đã trở nên rường cột, với một kênh YouTube phổ thông thẳng tổ chứ c Lush 4 Lovense về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang nối theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền tảng truyền thông
từng lớp thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.
trung tâm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lovense Lush 4 là hội tụ vào quyền riêng tây, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang tập kết vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine chia sẻ. tỉ dụ, ông minh họa, "ứng dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, bít tất đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tây và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng nghe và tôn trọng”, ông nói, song song nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và hợp với các giá trị hơn”.
Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: https://www.shopdochoi.net/so-sanh-g...o-tot-hon.htmlView more random threads:
- Giá Thu Hẹp Vùng Kín và Thu Hẹp Vùng Kín Ở Đâu Tốt Nhất Đà Nẵng
- Mối liên hệ giữa Esport và thể thao truyền thống
- Thiền viện Trúc Lâm - TOP Homestay
- Vùng Kín Bị Thâm: Những Nguyên Nhân Không Ngờ Đến
- Livestream: Phương Pháp Giúp Bạn Tăng Trưởng Kinh Doanh Online
- Văn khấn cầu con ở chùa hương
- Các loại thảo dược bồi bổ sinh dục đàn ông
- Tại sao ốc lục giác đầu dù lại là lựa chọn lý tưởng cho các công trình yêu cầu tính chính xác cao?
- Bảo vệ hội chợ, triển lãm quy mô lớn, kiểm soát chặt chẽ an ninh
- HCM - Cần mua vợt second hand :)
Một số lỗi thường gặp trong quá trình chống thấm khiến công trình nhanh chóng bị xuống cấp dù mới đưa vào sử dụng không lâu. Trường hợp điển hình là xử lý không triệt để các vết nứt trước khi thi...
Giải pháp chống thấm hiệu quả cho sân thượng có lát gạch men