Quần jean là một sản phẩm không thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Các loại sản phẩm của nó giúp mang tới nhiều cảm giác khác nhau đối với người mặc. Đặc biệt là khi hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại quần jean khác nhau. Điều này vừa giúp chúng ta có thêm cân nhắc lựa chọn vừa khiến những ai không có kinh nghiệm khó chọn được đồ phù hợp. Những thắc mắc của mọi người sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây, hãy xem ngay nếu bạn đang gặp rắc rối đối với việc chọn quần tây nhé.

>>> Xem thêm : áo thun nữ - 5 xu hướng quần jean không phải ai cũng biết

Jean ống đứng là một kiểu quần đã có từ lâu đời và cũng là loại được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Bạn có thể thấy thiết kế của chúng giống như với tên gọi của mình, thẳng từ phần đầu gối cho tới lai. Điều này khiến chúng ta thấy chúng thẳng và đứng lên so với các mẫu mã khác đang có mặt trên thị trường. Skinny jean chắc chắn không còn là loại quần quá xa lạ đối với nhiều người trong chúng ta. Đây là một sản phẩm được không ít các ngôi sao ca nhạc, điện ảnh thuộc những năm 50 của thế kỷ 20 lăng xê nhiệt tình. Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra loại quần này thông qua thiết kế đặc trưng gồm chân hẹp, ống quần nhỏ.
Dáng quần ống loe ban đầu được tìm thấy nhiều hơn ở những năm 50 thế kỷ 19 trên trang phục của các thủy thủ. Sau đó chúng lần lượt có ở quần áo của các cao bồi, giới công nhân lao động. Những chiếc quần jean ống loe lấy cảm hứng từ đây. Khi mặc bạn sẽ thấy không bị gò bó ở dưới chân, thoải mái và đặc biệt việc đeo giày không bị vướng. Quần jean ống rộng trong vài năm trở lại đây đang là trend của giới trẻ và được mọi người đánh giá rất cao. Chúng bắt đầu mở rộng từ phần hông cho tới tận dưới ống chân, đôi khi độ lớn của cửa quần có thể lên đến 60. Cách thiết kế này khiến nhiều người cảm thấy rất thoải mái trong quá trình mặc, đặc biệt là khi thời tiết nóng bức.

Quần jean hay còn được biết đến với tên gọi là quần bò, là một sản phẩm thời trang có nguồn gốc từ các nước phương tây, đặc biệt còn được xem như biểu tượng của khu vực này trong thế kỷ XX. Đặc biệt là khi dòng sản phẩm quần jean hiện được chia thành rất nhiều loại khác nhau. Nếu như chúng ta không hiểu rõ thì việc lựa chọn thực sự rất khó khăn.

>>> Xem thêm : quần jean ống đứng - Nữ giới nên mặc quần jean nào thì ôm dáng?

View more random threads: