Hãng bếp từ Munchen dù thế hệ vào thị trường được khoảng mấy năm gần đây mà cũng đã tạo được cơn sốt tại thị trường Việt Nam vì chất lượng và cơ chế hậu mãi sau bán hàng của doanh nghiệp rất tốt. hầu hết hãng bếp từ Munchen cũng hiểu được nhu cầu của khách hàng và cho ra rất nhiều các kiểu dáng bếp từ đôi cao cấp. Tất cả các thành quả bếp từ Munchen đều được bảo hành 2 năm chính hãng với các dòng bếp từ nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha và bảo hành 3 năm chính hãng với các dòng bếp từ đôi du nhập nguyên chiếc từ Đức.

Cũng như dòng bếp từ đôi Lorca dòng bếp từ đôi Munchen cũng vậy dù lắp giáp ở các nước khác biệt mà đặc điểm thông thường của bếp từ Munchen đều sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức như: Mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính độc quyền được nhập nguyên tấm tới từ Đức, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao đến 800 độ C, mặt kính này không dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng nên rất bình yên cho bạn. Mặt kính này có khả năng truyền nhiệt tốt và khả năng tản nhiệt cực nhanh. Khi gặp nhiệt độ cao, chuyển đổi chợt ngột, mặt bếp không bị biến dạng, vỡ lẽ nứt. hòa hợp cùng hệ thống mâm từ EGO với kiến thiết đặc biệt: Các vòng dây đồng của mâm từ đường kính béo, mật độ dày xếp khít nhau phát hành từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Việc dùng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với kỹ năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn và giữ nguyên chất dinh dưỡng, rút ngắn tối đa thời gian đun nấu so với các dòng bếp từ thông thường khác.
Một số model bếp từ đôi Munchen đang được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là: Bếp từ đôi Munchen m216 max chính hãng, bếp từ đôi Munchen GM 5656 … Bếp từ Munchen còn được vũ trang hệ thống khóa an ninh. Khi khóa bình yên được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất cứ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. công dụng cảnh báo nhiệt lượng còn dư: Giúp người sử dụng bếp bảo đảm bình yên, khi mặt bếp đang nóng (do nhiệt từ đáy nồi truyền xuống) bếp sẽ cảnh báo chữ “H” hiện lên trên mặt kính giúp người dùng không sờ tay vào vùng nấu. Bếp từ Munchen có cả một hệ thống bảo vệ chống quá chuyển vận nhiệt, tự động ngắt bếp khi chạm mặt sự cố về điện.

Cùng với đó là tính năng tự động san công suất (IC5): Khi bật cả 2 bếp công suất cực đại, bếp sẽ tự động san nhiệt để khống chế công suất đây là một trong những công nghệ nổi trội nhất nhưng mà bếp chạm màn hình điện từ Munchen có, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về nguồn điện trong quá trình sử dụng không bị quá vận chuyển nguồn điện, tùng tiệm tối đa điện năng thích hợp với hệ thống lưới điện của Việt Nam. tính năng booster đây là tính năng nổi trội với tác dụng này người chơi có thể tăng nhiệt nhanh nhất cho bạn từ 1 có thể lên ngay mức 9 và không phải bấm từng mức. Ở những dòng bếp từ nhập khẩu từ Đức như model bếp từ Munchen GM 5656 còn tích hợp một số những công dụng ưu việt như: chức năng nấu ninh hầm với 3 mức công suất nhỏ: 40 độ C, 70 độ C, 90 độ C hay chức năng trợ thời dừng bếp, công dụng Inveter thông minh tiết kiệm điện tuyệt đối khi sử dụng …

Bếp từ đôi Lorca http://noithattoantam.vn/bep-dien-tu...-nhat-nam-2018

Một trong những thương hiệu bếp từ đôi được ưa thích nhất là bếp từ Lorca. Bếp từ Lorca nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ thông tin xuất xứ dán trên bếp và giấy tờ du nhập rõ ràng. Hãng bếp từ đôi Lorca không xong tạo ra để cho ra đời rất nhiều kiểu dáng bếp từ đôi đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá cả để khách hàng chọn lựa như. Bếp từ đôi du nhập nguyên chiếc từ Đức có các model như: Bếp từ đôi Lorca LCI-899, 809 những dòng bếp từ đôi Lorca của Đức thường có giá giao động từ trên 20 triệu còn bếp từ đôi du nhập linh kiện từ Đức và nhà máy lắp giáp tại Malaysia có giá giao động từ 7 triệu đến 13 triệu ứng với một số model nổi bật nhất của dòng này như: Bếp từ đôi Lorca LCI 826, bếp từ đôi Lorca LCI 816 ...và rất nhiều các model khác.

dù rằng có xuất xứ khác nhau mà tất cả các model của bếp từ Lorca đều được dùng toàn bộ các linh kiện từ Đức đó là: Mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính gốm thủy tinh không chứa các kim khí độc hại, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người tiêu xài. Mặt kính Schott Ceran có nhiều đặc điểm nổi bật như chịu được nhiệt độ lên tới 800 - 1000 độ C, chịu được lực va đập lên đến 30 kg, kĩ năng truyền nhiệt tốt và kĩ năng tản nhiệt cực nhanh. Khi gặp gỡ nhiệt độ cao, biến đổi chợt ngột, mặt bếp không bị biến dạng, vỡ vạc nứt.

ngoài ra bếp còn sử dụng hệ thống bo mạch mâm từ E-G-O của Đức, đây là dòng mâm từ được cấu tạo bằng các vòng dây đồng với đường kính mập, mật độ dày xếp khít nhau phát triển từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn. Phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được xây dựng tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có công dụng hạn chế nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống làm nóng các bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ. Việc sử dụng mâm từ E.G.O có ưu điểm vượt trội với kỹ năng sinh nhiệt nhanh và đều, giúp cho thức ăn chín nhanh hơn rút ngắn tối đa thời kì nấu nướng so với các dòng bếp từ thường ngày khác. Bếp từ Lorca với hệ thống thân bếp được làm bằng chất liệu inox siêu bền không bị han ghỉ với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam cùng bảng điều khiển chạm màn hình dạng mới trượt Slide siêu nhạy cùng 9 cấp độ tăng giảm khác nhau dễ điều khiển ngay cả với người già và trẻ nhỏ đều có thể dùng được.

Có thể khẳng định hãng bếp từ đôi cao cấp tốt nhất bây giờ đó là hãng bếp từ Lorca. bên cạnh đó các dòng bếp từ đôi Lorca còn có những chức năng vượt trội khác như: tính năng khóa bình yên trẻ thơ, tính năng hứa giờ sáng ý, tính năng tự động nhận biết nồi nấu, tác dụng Booter nấu bếp siêu nhanh, chức năng san sẻ công suất phù hợp nguồn điện áp tại Việt Nam ... Hay các tính năng Inveter, tác dụng nấu ninh hầm với 3 mức công suất nhỏ: 65 độ C, 75 độ C, 85 độ C hay chức năng tạm dừng bếp ở những dòng bếp từ nhập cảng từ Đức và dòng model LCI 826 nhập Malaysia. Tất cả các dòng thành quả bếp từ đôi Lorca đều được bảo hành 3 năm chính hãng và bảo trì lâu dài thay đổi trong vòng 6 tháng đầu nếu có lỗi kĩ thuật. Chính vì những ưu điểm trên nhưng mà bếp từ đôi hãng Lorca đang dần vượt qua những thương hiệu nức danh khác và trở thành 1 trong những thương hiệu bếp từ được ưa thích trên thị trường.

Bếp Nam Anh là đại lý chuyên cung cấp các thành phầm bếp từ chính hãng giá tốt nhất thị trường, Bếp Nam Anh có hàng ngũ viên chức tham vấn nhiệt thành giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng trả lời thắc bận bịu để lựa chọn dòng sản phẩm hợp lý nhất.